Báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng

09/01/2023 by Chống Thấm Toàn Cầu

Sân thượng là hạng mục cần được thi công chống thấm để tránh hiện tượng nước thấm dột xuống trần nhà gây ẩm mốc, làm giảm tuổi thọ ngôi nhà. Công ty Chống thấm Toàn Cầu giới thiệu đến các bạn những kỹ thuật chống thấm sân thượng tốt nhất và báo giá thi công dịch vụ cho những khách hàng quan tâm.

Vì sao cần thi công chống thấm sân thượng?

Sân thượng được đánh giá là vị trí quan trọng cần chống thấm kỹ lưỡng bên cạnh sàn mái, tầng hầm, tường ngoài, ban công.

Lý do là vì:

  • Sân thượng nằm ở vị trí cao nhất của công trình nên thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều nguồn nước khác nhau như nước mưa, nước từ hệ thống ống dẫn nước,…Đó là chưa kể nhiều gia đình còn dùng sân thượng để phơi đồ, trồng rau,…Nếu không thi công chống thấm dột kỹ lưỡng, nước từ sân thượng sẽ ngấm xuống trần nhà gây loang lổ, nấm mốc, làm mất thẩm mỹ và giảm tuổi thọ của ngôi nhà.
  • Sân thượng phải chịu đựng thời tiết nắng mưa thất thường nên càng nhanh bị xuống cấp, bề mặt dễ bị co giãn, nứt nẻ dưới tác động của thời tiết khắc nghiệt, làm tăng nguy cơ thấm dột. 

=> Để tránh tình trạng thấm rồi mới chống, vừa mất thời gian lại tốn kém thêm chi phí trám trét, xử lý bề mặt mà chưa chắc hiệu quả chống thấm đã triệt để. Chống Thấm Toàn Cầu đưa ra lời khuyên các gia chủ nên thực hiện chống thấm sân thượng ngay từ khi xây dựng công trình hoặc ngay hôm nay giúp tiết kiệm chi phí lại mang đến hiệu quả tốt.

Các phương pháp chống thấm sân thượng phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào tình trạng thực tế của sân thượng mà đơn vị thi công chống thấm sân thượng sẽ tư vấn phương pháp thi công hiệu quả nhất. 

Một số phương pháp chống thấm cho sân thượng phổ biến nhất hiện nay:

  • Chống thấm bằng xi măng.
  • Lát gạch chống thấm sân thượng.
  • Sử dụng bạt chống thấm.
  • Chống thấm bằng màng khò.
  • Sơn Epoxy chống thấm.
  • Chống thấm bằng kova.
  • Dùng keo chống thấm.
  • Chống thấm sân thượng bằng nhựa đường.
  • Chống thấm bằng sika.

Đâu mới là giải pháp chống thấm sân thượng tối ưu nhất?

Về cơ bản, những phương pháp chống thấm truyền thống như dùng xi măng, phủ bạt chống thấm hay lát gạch đều có ưu điểm là chi phí thấp và các gia chủ có thể tự thực hiện mà không phải thuê đơn vị thi công chuyên nghiệp. Tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là khả năng chống thấm không triệt để và nhanh bị xuống cấp sau 1 thời gian.

Thay vào đó, để đạt hiệu quả kháng nước tối ưu, các gia chủ nên ưu tiên những giải pháp chống thấm tiên tiến hiện đại, đã được chứng minh là có hiệu quả chống thấm tuyệt vời như dùng màng khò, hóa chất chống thấm,…Tuy khâu thi công đòi hỏi kỹ thuật cao và chi phí đắt hơn nhưng khả năng chống thấm tốt và độ bền được duy trì lâu dài.

Báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng mới nhất

Báo giá dịch vụ chống thấm sân thượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sân thượng, phương pháp thi công, vật liệu chống thấm được sử dụng,….Công ty Chống thấm Toàn Cầu sẽ báo giá cụ thể và chi tiết sau khi khảo sát trực tiếp công trình và thống nhất phương án thi công với các bạn.

Những lợi ích khi các bạn chọn dịch vụ chống thấm sân thượng của công ty chúng tôi:

  • Toàn Cầu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn phương pháp chống thấm tốt nhất cho hiệu quả kháng nước triệt để, tránh được tình trạng thấm dột gây ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình.
  • Chúng tôi có đội ngũ công nhân lành nghề, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
  • Toàn Cầu thực hiện quy trình chống thấm sân thượng nghiêm ngặt, đúng kỹ thuật từ khâu xử lý bề mặt đến thi công chống thấm, thử nước, mang lại hiệu quả chống thấm vượt trội. Đây cũng là lý do mà chúng tôi luôn được đối tác và khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.
  • Chúng tôi cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng sân thượng của khách hàng. Trong suốt quá trình thi công, khách hàng sẽ trực tiếp tham gia giám sát đội ngũ công nhân để an tâm hơn.
  • Chi phí thi công hợp lý, cạnh tranh.
  • Luôn có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch cho khách hàng.

 

Ngoài thi công chống thấm sân thượng, Toàn Cầu còn chống thấm cho nhiều hạng mục khác như sàn mái, ban công, tầng hầm, bể nước, nhà vệ sinh, phòng tắm giặt, tường nhà, sàn nhà, khe giáp lai,….đảm bao Uy tín – Chất lượng – Tiến độ.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ Hotline của Công ty Toàn Cầu để được tư vấn, báo giá sơ bộ và triển khai thi công trong thời gian sớm nhất.

0904.772.366